Vai trò của thép xuyên suốt lịch sử phát triển Giao Thông

Xuyên suốt lịch sử loài người, hiếm có vật liệu nào đi cùng và có sức ảnh hưởng lớn như thép. Sức mạnh, độ bền vượt trội và tính linh hoạt của thép đã trở thành nền tảng cho sự phát triển xã hội và nối kết các vùng đất trên thế giới.

– Thế kỷ 19: Đánh dấu sự xuất hiện của đầu máy hơi nước. Kết cấu thép giúp xây dựng những tuyến đường sắt vững chắc trải dài khắp các lục địa.
– Cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20: Tàu vỏ thép với khả năng chống chịu vượt trội ra đời đã kéo dài chuyến hải trình, kết nối các bờ biển xa xôi, mở ra kỷ nguyên mới cho thương mại hàng hải.
– Thế kỷ 20: Thép ghi dấu ấn trong lĩnh vực hàng không, đóng vai trò quan trọng tạo tác nên sân bay, động cơ máy bay, bộ phận hạ cánh và các linh kiện cấu trúc.
– Thế kỷ 21: Hòa cùng xu hướng chuyển đổi số và sự phát triển của trí tuệ nhân tạo, các mạng lưới đô thị thông minh với kết cấu thép bền vững dần hình thành. Tính bền bỉ, linh hoạt của thép cũng mở ra những bước tiến vượt bậc ngành hàng không vũ trụ thế giới.

Hơn ¼ thế kỷ kiên định thực thi chiến lược thép Xanh, tái chế thép phế liệu thành Thép xanh VAS đạt tiêu chuẩn quốc tế, Tập Đoàn VAS tiếp nối những giá trị vượt thời gian của thép, song hành cùng những phát kiến đột phá và sự tiến bộ của nhân loại.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *