Thép – Nền Tảng Cho Những Thiết Kế Đột Phá Trong Kiến Trúc

Không chỉ là vật liệu phổ biến trong các kết cấu, hệ thống khung và nền móng công trình, thép còn có thể được chế tác thành những chi tiết ngoại thất phức tạp, tạo nên điểm nhấn đặc sắc trong kiến trúc.
Khả năng chịu tải lớn, tính dẻo dai, linh hoạt và độ bền vượt thời gian giúp thép mở ra không gian sáng tạo vô hạn. Những cấu trúc đặc biệt như dầm thép mô phỏng mảnh xương cá tại Barceloneta Market [Barcelona], tấm vải dệt từ các “sợi chỉ thép” ở Argul Weave [Thổ Nhĩ Kỳ] hay khung lưới mắt cáo bao quanh Lou Ruvo Center for Brain Health [Las Vegas],… đã mang lại nét đẹp độc nhất cho mỗi công trình, khẳng định vai trò và tiềm năng vô hạn của thép đối với lĩnh vực thiết kế ngoại thất.
Thép với những ứng dụng ngày một đa dạng càng chứng minh cho nỗ lực không ngừng của con người trong việc tìm kiếm các giải pháp mới trong kiến trúc và xây dựng, tiếp thêm nguồn cảm hứng để Tập Đoàn VAS kiên định thực thi chiến lược đổi mới, phát triển bền vững. Tập thể VAS phát huy tối đa năng lực sáng tạo, ứng dụng khoa học và kỹ thuật tiên tiến nhất thế giới trong sản xuất – kinh doanh, đồng Tâm đưa “Thép xanh VAS vững tầm kiến tạo”, góp nên những tuyệt tác kiến trúc vĩ đại trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *