Cầu vượt cạn đại ngàn, cầu Xuân Dương

Vượt đại ngàn mênh mông để kết nối giao thông cao tốc Bắc – Nam, Cầu Xuân Dương [Nghệ An] được xem là cây cầu cạn cao nhất toàn tuyến Diễn Châu – Bãi Vọt hiện nay.
Cầu Xuân Dương có 2 đoạn, đều sử dụng kết cấu dầm Super T với những phiến dầm dài và nặng gần 100 tấn/phiến. Trong đó, Cầu Xuân Dương 2 nối liền Cầu Xuân Dương 1 với hầm Thần Vũ là công trình có trụ lớn nhất với chiều cao lên đến 52m. Nhằm đảm bảo tính chính xác, an toàn và ổn định khi thi công nơi địa hình hiểm trở, Thép xanh VAS đồng nhất về quy cách và chất lượng đạt chuẩn quốc tế đã vinh dự được lựa chọn tạo tác nên các kết cấu cốt lõi của công trình.
Hình ảnh Cầu Xuân Dương sừng sững giữa núi rừng đại diện cho nội lực vững vàng, phẩm chất kiên cường trước khó khăn của người dân xứ Nghệ. “Thép xanh VAS vững tầm kiến tạo” có mặt trong hàng trăm công trình chiến lược, góp phần nâng cao đời sống, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế địa phương và khu vực càng khẳng định chữ “Tâm” và “Tầm” của VAS – Tập thể gần 5,000 “Trái tim thép Đỏ” bản lĩnh, không ngừng cống hiến vì tương lai thịnh vượng của quốc gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *